ประชาชนสุขภาพดี เจ้าหน้าที่มีความสุข ระบบสุขภาพยั่งยืน
หน้าแรก
Home
ข้อมูลสำนักงาน
Information Office
ประวัติสำนักงาน
ผู้บริหาร
ผู้บริหาร
หัวหน้ากลุ่มงาน
ทำเนียบผู้บริหาร
โครงสร้างหน่วยงาน
นโยบายผู้บริหาร
หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
ภารกิจ
ค่านิยมองค์กร
วัฒนธรรมองค์กร
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ระบบสารสนเทศ
Information System
ระบบ SPO-SERVICE
HDC
ระบบควบคุมภายใน
จองห้องประชุม
NonHR
การตรวจสอบและเฝ้าระวังบุหรี่สุรา
สำรวจความพึงพอใจOPD@IPD
ประกาศการประมวลผลข้อมูล
ITA
การประเมินคุณธรรม
ITA 2567
ITA 2568
ดาวน์โหลด
Download
โปรแกรมสาธารณสุข
นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ
เผยแพร่ผลงานวิชาการ
ชมรมจริยธรรม
Ethics Club
คณะกรรมการจริยธรรม
คณะกรรมการจริยธรรมฯ สสจ.สุพรรณบุรี
สปสธ
แผนปฏิบัติการชมรมจริยธรรม
รายงานผลการดำเนินงานชมรมจริยธรรม
ภาพกิจกรรมชมรมจริยธรรม
ยุทธศาสตร์ชาติโดยรวม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
พระราชบัญญิติมาตรฐานจริยธรรม
ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การดำเนินงานฯ
หน้าแรก
Home
ข้อมูลสำนักงาน
Information Office
ประวัติสำนักงาน
ผู้บริหาร
ผู้บริหาร
หัวหน้ากลุ่มงาน
ทำเนียบผู้บริหาร
โครงสร้างหน่วยงาน
นโยบายผู้บริหาร
หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
ภารกิจ
ค่านิยมองค์กร
วัฒนธรรมองค์กร
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ระบบสารสนเทศ
Information System
ระบบ SPO-SERVICE
HDC
ระบบควบคุมภายใน
จองห้องประชุม
NonHR
การตรวจสอบและเฝ้าระวังบุหรี่สุรา
สำรวจความพึงพอใจOPD@IPD
ประกาศการประมวลผลข้อมูล
ITA
การประเมินคุณธรรม
ITA 2567
ITA 2568
ดาวน์โหลด
Download
โปรแกรมสาธารณสุข
นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ
เผยแพร่ผลงานวิชาการ
ชมรมจริยธรรม
Ethics Club
คณะกรรมการจริยธรรม
คณะกรรมการจริยธรรมฯ สสจ.สุพรรณบุรี
สปสธ
แผนปฏิบัติการชมรมจริยธรรม
รายงานผลการดำเนินงานชมรมจริยธรรม
ภาพกิจกรรมชมรมจริยธรรม
ยุทธศาสตร์ชาติโดยรวม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
พระราชบัญญิติมาตรฐานจริยธรรม
ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การดำเนินงานฯ
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
รายงานข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี 2566
รายงานการร้องเรียน ปี 2566
รายละเอียด
เขียนโดย:
ปนัดดา ฉ่ำเลิศวัฒน์
หมวด:
Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 19 ธันวาคม 2567
ฮิต: 509
รายงานข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี 2566
ไม่มี ไอเฟรม (iFrame)
เนื้อหาก่อนหน้า: สถาณการน์ฝุ่นPM2.5
ก่อนหน้า
เนื้อหาถัดไป: ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
ต่อไป